Ads (728x90)



สวัสดีค่ะ เรายืมล็อคอินเพื่อนมาตั้งกระทู้นะคะ เข้าเรื่องเลยนะคะ เราเป็นคนนึงที่ทำศัลยกรรมมาเยอะ และเคยผิดพลาดเพราะศัลยกรรมมา เราชอบลงรูปตัวเองในเฟสบุ๊ค และมีโอกาสแก้ไขหน้ามาเรื่อยๆ จนวันนึง มีเอเจนซี่เจ้านึงที่ส่งคนไปทำศัลยกรรมเกาหลี  ติดต่อเรามาบอกจะเมตโอเวอร์ให้เราฟนี อยากได้เราเป็นโมเดลรพ.ศัลยกรรมชื่อดังในเกาหลี มีการหว่านล้อมให้เซ็นต์สัญญา เราก็ดีใจสิคะ เกาหลี ดินแดนแห่งโอปป้า เราฝันไกลมาก มีการเจรจาประชุม พูดถึงการไปโชว์ตัวที่เกาหลี มีการถ่ายรายการเมคโอเวอร์ เก็บกระเป๋ากับความฝันยัดใส่ลงไป นี่คือรูปเราที่ชอบลงเฟสบุ๊คตัวเอง ตกแต่งค่ะ หลายแอพด้วย 

เอาล่ะค่ะ เรามาถึงเกาหลี ทางแรพ.แจ้งว่าเราต้องผ่าตัดใหญ่ แบ่งเป็นสองครั้ง วางแผนการผ่ารอบแรก มี เลาะสารซิลิโคนเหลว เลื่อนขากรรไกร และ ก้อ ทำวีไลน ทุบโหนกแก้ม มาดูรูปความเจ็บปวดที่เราได้รับค่ะ แต่เราอดทน เพราะเราคิดว่าเราจะสวยขึ้น

ต่อมาเดือนสิงหา จมูกเราเบี้ยว และทางรพ.ได้ผ่าอีกครั้ง ครั้งที่2 มี แก้ตา แก้จมูก ดึงหน้า และก้อเลื่อนกระดูกคาง นี่รูปค่ะ

และ เราก็อยู่เกาหลีเรื่อยๆ ห้ามโพสรูปใดๆ ถ่ายติดเท้าลงเฟสก็โดนเอเจนซี่สั่งลบ เราอาศัยอยู่กับเอเจนซี่ เราไม่เก่งภาษา เราไม่รู้จักใคร เรากลัวโดนไล่ เค้าให้ทำอะไรเราก็ทำ จากที่พักฟื้นเราก็มีหน้าแบบนี้ค่ะ เราร้องไห้ทุกวัน เอเจ้น รพ.บอกให้เรารอ จนเห็นชัดว่าจมูกผิดรูปชัดเจน ก็แก้เราอีกครั้ง เราผ่าแบบโอเพ่นมาสองครั้ง นี่คือรอบสองค่ะ เป็นแบบนี้ สักพักเค้าให้เรากลับไทยในสภาพนี้ 


เดือน ตค.เรา บินไปอีก ถามว่าทำไมเป็นแบบนี้ เรารับไม่ได้ อยากตาย กลัวคนซ้ำเติม ความฝันเราสลาย หมอบอกว่าโครงหน้าเราเบี้ยวไม่ใช่จมูกเบี้ยว ทั้งๆที่เค้าตัดโครงหน้าเรา เราเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ ครั้งนี้หมอ ฉีดไขมันจมูกให้ แก้ไขแบบลวกๆ ฉีดไขมันที่ขมับ ปลูกผม และก็ให้เรากลับ และรอมาถึงปัจจุบัน และนี่คือรูปปัจจุบันของเรา ท่าด๊าาาาาา

เรา อดทนมากคิดว่ามันต้องดีขึ้น แต่เมื่อเดือนมีค.ที่ผ่านมา จมูกเราปลายใสมากจะทะลุ แจ้งไปทางรพ.บอกมีสิทธิ์ทะลุน้อย ไว้บินมาดู เราเตรียมซื้อตั๋ว แต่คนรอบข้างเราเริ่มบอกว่าไม่ไหวนะ แก้แล้วเป็นแบบนี้ พังมาก ดูรอยแผลนะคะ เราตัดสินใจเด็ดขาดวันที่ 1 เมษาว่าเราเป็นคน ไม่ใช่หนูลองยา เราเจ็บมามากแล้ว เราไม่ไปแล้ว ทางรพเอาสัญญามาขู่จะฟ้องเรา คือเรากลัวตาย กลัวไม่ได้กลับมา ถามไปทางเอเจ้นบอกว่าเค้าไม่ได้มีคอนแท็กกัลที่นี่แล้ว เค้าไม่เกี่ยว ทั่งๆที่เค้าชวนเรามาเค้าปล่อยเราลอยแพ เราไม่รู้จะต้องทำยังไง จนเพื่อนเราสงสาร แต่เราตัดสินใจรักษาชีวิตไว้ แก้มาสามรอบยังพังขนาดนี้ ถ้าเราไปตายที่โน่น ลูกๆและครอบครัวเราจะทำบังไง เราเริ่มเขียนในเฟสบุค โพสความจริง เอเจนซี่บอกไม่เกี่ยว 

วัน นี้ทางรพ.ออกมากล่าวหาเราว่าไม่สำนึกบุญคุณ จะอก้ให้ไม่เอา เราบิดเบือน เราแต่งรูป เค้าเอารูปเราไปประจานในเพจ ทั้งๆที่เราไม่เคยบอกว่าเราไม่แต่งรูป  แต่รูปหน้าสดก่อนเราก็มีเทียบนะคะ พอมีคนแย้งว่าของเก่าดีกว่า ทำไมรพ.ผลักภาระให้คนไข้  แอดมินลบเม้นท์แล้วบลอคหมดค่ะ ตามนี้ 

นี่รอยแผลจากรพ.ศัลยกรรมที่ดีที่สุดในเกาหลีนะคะ ฝีมือกรีดตาค่ะ
คีรอยด์จมูกค่ะ 
แผลจากการดึงหน้าค่ะ
เราเหนื่อย เราท้อ บางทีมองกระจกแล้วอยากตาย แต่คราวนี้เราจะสู้ค่ะ เราไม่ใช่หนูทดลอง
ฝากทุกคนไว้ด้วยว่าการศัลยกรรมเกาหลี มีด้านมืด เอเจนซี่และรพ.ที่จะไปควรเลือกดีๆ มีความรับผิดชอบนะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ

ขอขอบคุณเนื้อหาจากคุณ : missplathong
ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-182096

Post a Comment