Ads (728x90)



เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 6 เม.ย. ร.ต.อ.พะยุง ศรีโฮง ร้อยเวรสภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณสี่แยกบายพาส บ.น้อยหนองเค็ม เขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.นครพนม กู้ภัยนครพนม และเจ้าหน้าที่แขวงการทางนครพนม
ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลาง 4 แยกถนนนิตโยตัดกับถนนบายพาสสายนครพนม-ธาตุพนม พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน กรพ 23 นครพนม ล้มคว่ำกระจังหน้าขวาพังยับ ใกล้กันพบศพนางสุพิตย์ นาคะอินทร์ อายุ 45 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว หน้าหอพักในวิทยาลัยเทคนิคนครพนม เสียชีวิตใกล้โคนเสา ข้าวของที่หิ้วกระจุยกระจาย และพบร่างนายณติพงศ์ นาคะอินทร์ อายุ 18 ปี ลูกชายนางสุพิตย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยภัยเทศบาลต.หนองญาตินำส่งรักษาที่ร.พ.นครพนม
 ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำขาว ทะเบียน กฉ 6505 อุดรธานี ล้มตะแคงข้างใกล้เกาะกลาง พบนายรัฐพงษ์ ริจันทร์หา อายุ 24 ปี ลูกจ้างร้านพงษ์ประดับยนต์ ห่างที่เกิดเหตุ 100 เมตร คิ้วซ้ายแตกบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ


 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายณติพงศ์ ขับรถพานางสุพิตย์ มารดาออกจากห้างบิ๊กซี เพื่อจะเลี้ยวขวาบริเวณสี่แยกดังกล่าว เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน โดยออกเลี้ยวขณะสัญญาณไฟเขียว  จังหวะเดียวกันมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซึ่งมีนายรัฐพงศ์ขับขี่ออกมาจากร้านที่นั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อน ก่อนขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง เพื่อเลี้ยวขวาเพื่อจะรีบไปรับภรรยาสาวที่ห้างโกบอลเฮ้าส์ ก่อนชนสนั่นเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเมาสุราขณะขับขี่ และขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย


 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุได้มีบุตรชายคนเล็กของนายสุพิตย์ ได้มากอดศพมารดากลางเกาะสี่แยกร้องให้ปิ่มจะขาดใจ เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น


 รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุนายรัฐพงษ์ คนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้โพสต์ในสื่อโลกออนไลน์ว่าเจ้าของร้านได้ซื้อสุรา 1 ขวดให้ดื่มหลังเลิกงาน ก่อนหน้านี้ 1 ปี นายรัฐพงศ์เคยขับรถยนต์มิตซูบิซิ สตราด้า สีเขียว พุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนนิตโยหักโค่น บริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นจุดที่นางสุพิตย์นอนเสียชีวิตพอดี
ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-182116

Post a Comment