Ads (728x90)



เรียกได้ว่าแม่นจริงๆกับคำทำนายเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลายคนก็สมหวังกันไปมานักต่อนักแล้ว ล่าสุดคำทำนายของเดือนพฤษภาคม 2559  4 ราศีนี้ เตรียมตัวเฮงได้เลย

 ราศี กรกฎ  (22 มิ.ย.-23ก.ค.)
ช่วงนี้ต้องใช้คำว่า ไม่ได้ดังใจ สิ่งที่อยากได้ มักจะไม่ได้ในช่วงนี้ ช่วงนี้เป็นเรื่องของการคิดการมองการไกลแต่ไม่ได้ลงมือเข้าไปจัดการ เข้าไปทำ เอาแต่นั่งคิด เอาแต่ไม่พอใจ    ความจริงยังมีสิ่งที่ได้มา  แต่ว่าตัวเองไม่ได้มองเห็น หรือไม่เห็นค่าของสิ่งที่ได้รับ ขอให้มองหันกลับไปและนำไปสิ่งที่ได้ไปพัฒนาก็จะทำให้เกิดก้าวทางเดินใหม่ ๆ  ดีกว่ามาเสียเวลาให้กับสิ่งที่อยากได้แต่ยังไม่ถึงเวลาและโอกาสที่จะได้ ค่ะ

การเงิน  อาจจะมีโครงการใด ๆที่ใหญ่ หรือต้องติดต่อกับผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างเหนื่อยและหินพอดู  แต่ถ้าผ่านไปได้จะได้เงินก้อนใหญ่มาอยู่  รวมถึงถ้าเป็นงานประจำ การเงินจะไหลออกไปในเรื่องเกี่ยวกับผู้ใหญ่หรือเรื่องเกี่ยวกับการช่วยเหลือคนอื่น  ถ้าติดขัดปัญหาช่วงนี้ขอความช่วยเหลือได้ยากค่ะ


ราศีสิงห์ (24ก.ค. – 23ส.ค.)
เรียกว่าช่วงนี้ต้องเรียกว่า  จังหวะดี  ฟ้าเปิดให้กับคุณ  เรียกว่า  จับอะไรก็ดี ไปหมด  ใคร ๆก็เห็นผลงานเห็นแววเฉิดฉาย  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน  เรียกว่า เป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณเลยทีเดียว  ขอให้ออกมาเจอะเจอผู้คนให้มาก  ออกมาเปิดรับโอกาสดี ๆ ถ้าโอกาสมาแล้วไม่คว้าไม่รู้ว่าจะมีมาอีกเมื่อไรค่ะ

การเงิน มีช่องทางทางการเงินเข้ามาเยอะมากมาย  เพียงแต่คุณควรจะรีบจับรีบทำในขณะมือขึ้น  รวมถึงการเปิดนายหน้าตัวแทนตอนนี้เป็นโอกาสอันดี  อะไรที่เข้ามาในช่วงนี้ก็ขอให้รีบเก็บเกี่ยวหากนานไปอาจจะไม่ได้อีกเลย  ส่วนเงินที่ได้มาก็พร้อมจะออกไปทุกเมื่อ  ขอให้มีระเบียบวินัย ในการใช้เงินให้มากค่ะ

ราศีกุมภ์ ( 21 ม.ค. – 19 ก.พ. )
ช่วงนี้อารมณ์จะเหวี่ยงง่าย  จิตตกเป็นพัก ๆ  ขอให้มีสติ รักษาสภาวะจิตของตัวเองให้ดี  เพราะสิ่งดี ๆมีเข้ามาแต่ว่าถ้าคุณมัวแต่จิตตกก็จะมองไม่เห็นโอกาส  เรียกว่ากลางเดือนถึงปลายเดือนชีวิตจะดีขึ้นอย่ามัวแต่เครียดหรือวิตกอยู่   เดือนนี้มีนารีอุปภัมถ์ถ้าลำบากก็ลองหาตัวช่วยเป็นผู้หญิงดูค่ะ

การเงิน เป็นช่วงจังหวะทางการเงินเข้ามา  หรือเรียกว่าได้รับออเดอร์ใหญ่หรือลูกค้ารายใหญ่เข้ามาแต่เงินที่ได้มามักจะออกไปอย่างรวดเร็ว  ไม่ว่าจะมาเรื่องการเดินทาง  รถ  หรือแม้แต่เรื่องเกี่ยวกับคนอื่น ๆ  ขอให้ระมัดระวังเกี่ยวกับการจ่ายเงิน  บางท่านจะมีการซื้อรถใหม่ในเดือนนี้ขอให้ตรวจตราดูรถให้ดี ๆค่ะ


ราศีมีน (20 ก.พ.-21มี.ค)

เป็นจังหวะของการเติบโต การแข่งขัน   การพัฒนา ความก้าวหน้า และมีการแสดงความสามารถในช่วงนี้  อาจจะต้องเหนื่อย รวมถึงต้องฝ่าฟัน  ขอให้ทำให้เต็มที่  เพื่อผลที่ได้มา ผลิดอกออกใบอย่างสมใจค่ะ

การเงิน  เป็นช่วงเกี่ยวข้องกับผู้หลักผู้ใหญ่  คนมีอำนาจ หรือเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นตำแหน่ง  การคุยเจรจาเรื่องผลประโยชน์  ขอให้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ในช่วงนี้จะมีโชคเข้ามา อาจจะเป็นทั้งเงิน ทั้งความรู้ ท้งอำนาจ

ที่มา อ.มนตรา  เทวีเบญจธาตุ
ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-182539

Post a Comment