Ads (728x90)





หนุ่ม 18 มีปัญหาความรัก ตัดสินใจผูกคอตายกลางดึก ส่งข้อความบอกลาพ่อแม่และเพื่อนแต่ไม่มีใครอ่านเพราะหลับ จนเช้าตามหาพบเป็นศพ

(30 มี.ค.) ร.ต.ท.ทัศพล ชูบัว รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปราสาท ได้รับแจ้งจากชาวบ้านรัญเดง ต.โคกสะอาด อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ว่าพบศพชายไทย ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้กลางทุ่งนา ใกล้หมู่บ้าน จึงประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร แพทย์เวร โรงพยาบาลปราสาท อาสาสมัครกู้ชีพ อบต.โคกสะอาด เดินทางเข้าไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทุ่ง นา ท้ายหมู่บ้าน พบศพผู้คอตายห้อยอยู่บนต้นไม้สูงจากพื้นดิน สี่เมตร อาสาสมัครกู้ภัย และญาติผู้เสียชีวิต ได้นำร่างลงมาจากต้นไม้ ทราบชื่อผู้ตาย คือนายปภพ อายุ 18 ปี ชาวบ้านรัญเดง จากการสอบถามบรรดาญาติๆทราบว่า ผู้ตายมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก โดยก่อนที่จะเชือกผูกคอตายได้ส่งข้อความทางโทรศัพท์ ตัดพ้อน้อยใจส่งไปยังครอบครัวตอนประมาณ 23.00 น.ว่า ขอลา พ่อ แม่ ยาย ป้า และพี่น้อง ไปตายในที่นาของตนเอง

และได้ส่งข้อความหาเพื่อนสนิทใน หมู่บ้านความว่า "กูขอลาก่อนนะ" ในเวลา 03.00 น. แต่ช่วงนั้นเป็นเวลาดึก ทุกคนกำลังหลับนอนจึงไม่มีใครตรวจสอบโทรศัพท์ของตัวเอง จนรุ่งเช้าจึงทราบเรื่องและตามหาจนพบว่าผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

อย่างไรก็ตามจากการชันสูตรศพ ญาติไม่ติดใจแต่อย่างใดจึงได้มอบศพให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-182023

Post a Comment