Ads (728x90)




เรียกว่าเป็นงานเทกระจาดแจกฟรีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีสำหรับคนอ้วน ไม่ว่าจะหนักมากหนักน้อย 100 โล 200 โล งานนี้มีเฮ!! เมื่อหนุ่มหล่อ น้องนัท เจ้าของเฟสบุคTanatpipat Kanlachak ประกาศแจกฟรีครอสลดน้ำหนักให้กับคนอ้วนจำนวน 1000 คนมูลค่าเกือบหนึ่งล้านบาท

“งานนี้นัทแจกฟรีไม่มีเงื่อนไข ใดๆ ไม่มีข้อผูกมัด อ้วนมากแค่ไหน เรายินดีช่วยหมด คนอ้วนหลายคนยังใช้ชีวิตลำบาก บางคนดื้อยา บางคนโยโย่ นัทอยากให้คนอ้วนมีชีวิตที่ดีขึ้น จึงเกิดไอเดียทุ่มเงินที่มีอยู่ผุดโปรเจ็คนี้ขึ้นมา เรายินดีช่วยคนอ้วน 1000 คน ประกาศ ณ ตรงนี้เลยว่าเรา จะอ้วนลงพุง อ้วนเผละ ย้วยมากแค่ไหน เรามั่นใจว่าจะช่วยให้ลดได้ด้วย ครอส ลดน้ำหนักที่เรามอบให้ นัทอาจไม่ได้ช่วยเหลือคนที่อ้วนได้หมดทั้งประเทศ นัทรับแค่ 1,000 คน และมีบางคนที่อ้วนมากๆ นัทจะดูแลเป็นกรณีพิเศษ ให้จนผอมเลย เพื่อที่เค้าจะได้เหมือนมีชีวิตใหม่อีกครั้ง อาจช่วยไม่ได้ทั่วถึง แต่ก็จะพยายามช่วยให้มากที่สุดเนอะ”
ถ้าเป็นเวทีนางงามคงต้องบอกว่ารักเด็ก แต่ในยุคที่คนอ้วนเต็มบ้านเต็มเมือง นี่เลยกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ นัท ลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างเพื่อคนอ้วน!! เพราะปัจจุบันคนอ้วนตกเป็นเหยื่อของพ่อค้าแม่ค้าหัวใสจำนวนมากที่ใช้ความ ไม่รู้มาหาผลประโยชน์
“วันนี้จะมาอธิบายให้ฟังว่า ทำไมยาลดน้ำหนักบางตัว ถึงไม่เห็นผล และอธิบายว่าทำไมบางตัวลดเยอะจนโยโย่ คือที่บางแบรนด์ไม่เห็นผลเพราะสารสกัดอาจจะน้อยเกินไป บวกกับร่างกายคนนั้นอาจจะผ่านศึกหนักมาเยอะ เจอยาลดน้ำหนักมาเยอะเกินไป จนทำให้ดื้อยา แล้วพอมาเจอยาที่สารสกัดอ่อนๆ มันก็จะไม่เห็นผล ส่วนบางแบรนด์ที่โยโย่ เป็นผลมาจากการที่ใส่สารอันตราย มากเกินขนาด อันนี้น่ากลัว ใครกินแบบนี้อาจจะช็อคตายได้ คือกินเข้าไป มันจะทำให้ร่างกายเพลียแบบสุดๆ น้ำหนักจะลดไวมาก แต่เนื่องจากลดไวเกินไป จึงทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน พอหยุดกินยาไป ร่างกายมันจะรีบสร้างพวกน้ำ ไขมันที่หายไป ให้กลับมาเหมือนเดิมโดยเร็ว เพราะยาทำให้ร่างกายไม่บาลานซ์ พอหยุดกินร่างกายเลยต้องรีบสร้างใหม่ไง เพื่อให้ร่างกายเรา ไม่เป็นอันตราย และร่างกายรีบสร้างร่างกายให้แข็งแรงดังเดิม แต่ร่างกายบางทีอาจจะสร้างมากเกินไป จนเกิดอาการโยโย่”
“การที่จะลด แล้วไม่โยโย่ อาจจะต้องทานยาที่ ไม่แรงมากจนเกินไป แต่ก็ต้องเข้มข้น และแรงนิดนึง เพราะถ้ามันอ่อนเลย ก็จะกินไม่ลดเลย สารสกัดที่ใช้ถ้าถูกคนมักจะใช้สารอันตรายต่างๆ แต่ถ้าเหมือนของแบรนด์นัท เราคัดสารสกัดจากต่างประเทศ สารสกัดที่แพงๆ แต่ดี และไม่อันตราย นัทกล้าพูดว่าของนัทลดจริง ยาก็แรงจริง แต่ไม่แรงจนถึงขั้นโยโย่ หรือเป็นอันตราย แรงของนัท คือแรงธรรมชาติ คือใส่สารสกัดมาเยอะ หลายคนกินอาจจะมีอาการเช่น อ่อนเพลียบ้าง อันนี้ถือว่าปกติ เพราะยามันเผาผลาญพวกไขมันด้านใน ถ้าจะรู้สึกเฉยๆเหมือนตอนไม่กินอะไรเลย ก็ไม่ใช่ เพราะเรากินยาที่ช่วยเผาผลาญไป มันก็อาจจะอ่อนเพลียได้บ้าง พูดง่ายๆยาอ่า มันเหมือนเป็นตัวที่เผาผลาญแทนออกกำลังกาย ถ้าเราออกกำลังกาย เราก็เหนื่อยเหมือนกันถูกป่ะ พอเรากินยาเข้าไป ยามันก็เหมือนเป็นตัวออกกำลังกาย เป็นตัวเผาผลาญ จึงทำให้มีอาการเหนื่อย อ่อนเพลีย ถือเป็นอาการปกติ ส่วนสำหรับคนดื้อมากๆ ก็ไม่ต้องห่วง เพราะนัทมีดีท็อกให้ด้วย แยกกับตัวยา คือยาให้กินตัวนึง ดีท็อกให้กินตัวนึง คือจะทำให้คนที่ดื้อยามา ขับพวกของเสียออก ตัวเผาผลาญก็จะทำงานได้ดีขึ้น เราใส่ใจผู้บริโภคที่สุด และคัดสรรแต่สิ่งดีๆเพื่อให้เห็นผล และต้องอยู่บนหลักความปลอดภัยจริง สินค้าของเราจึง ผ่าน อย.ทุกตัว อย.จริง ไม่หลอกลวง ไม่ใช่ยาอันตราย น่ากลัว ใครได้คอร์สลดน้ำหนักฟรีของเราไป ขอให้ลดเร็วๆน้า”
ไม่ได้มาหลอกโปรโมทขายของหรือโฆษณาเพราะที่ตัดสินใจผุดไอเดียนี้มา นั้นต้องการให้จริงๆ หวังช่วยคนอ้วนที่ต้องการลดจริงๆจังๆ 1000 คนให้เห็นผลโดยที่ไม่เสียเงินสักบาท!! ” ไม่มีการโฆษณาแฝงแน่นอน นัทเองก็ลุยธุรกิจออนไลน์มาเยอะ ธุรกิจที่เราทำก็ประสบความสำเร็จ การให้คืนกลับสังคมถึงแม้จะมีคนด่าคนมองว่าเราต้องการโฆษณาอันนี้ก็แล้วแต่ คนคิด แต่นัทตั้งใจให้จริงๆ ใครอ้วน ใครกำลังทุกข์ใจ ใครกำลังอยากลดน้ำหนัก โอกาสมาถึงแล้วแบบฟรีๆ สอบถามหรือเข้าร่วมกิจกรรมที่เฟสบุคของนัทที่ Tanatpipat Kanlachak เลยครับ”
ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-182463

Post a Comment