Ads (728x90)


เสียภาพพจน์ทั้งประเทศ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อน รุมทำร้ายครอบครัวนักท่องเที่ยวสามคน พ่อ แม่ ลูกชาวอังกฤษที่มาท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์จนน่วม เหตุเพียงแค่เดินชนเท่านั้น!!

คลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปที่เจ้าหน้าที่ใช้าหาตัวคนร้าย ซึ่งบันทึกได้จากกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองหัวหิน ที่ติดตั้งบริเวณปากซอยบิณฑบาต หน้าวัดหัวหิน สามารถจับภาพครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 3 คน พ่อแม่ลูก ที่มาร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ เมื่อกลางดึกคืนที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งคนที่ไปท่องเที่ยวนั้นมีจำนวนมากแน่นขนัด และชายต่างชาติได้ชนเข้ากับวัยรุ่นคนหนึ่ง จนมีเหตุกระทบกระทั่งกัน บานปลายกลายเป็นการทะเลาะวิวาทหมู่ สุดท้ายครอบครัวต่างชาติสู้ไม่ได้ และได้รับบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหินได้นำภาพมาติดตามตัวคนร้าย จนสามารถจับกุมได้ 2 คน อีก 2 คนยังหลบหนี ซึ่งกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ว่า กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุนแรงกับชาวต่างชาติ ทำลายการท่องเที่ยว ซึ่งกฎหมายต้องลงโทษตามระเบียบ




ที่มา : http://www.dailymail.co.uk/news/article-3562042/Terrifying-moment-British-couple-son-beaten-unconscious-gang-local-thugs-holiday-Thailand.html?ito=social-facebook
ที่มา : http://www.doo-deedee.com/10815

Post a Comment