Ads (728x90)



ชาวบ้านดีใจ หลังทราบศาลไม่ให้ประกันตัวคนร้ายคดีน้องสโนว์ แห่ช่วยกันติดป้าย ข่มขืนต้องรับโทษประหาร ทั่วบริเวณหมู่บ้าน

          อีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญและสะเทือนใจอย่างยิ่ง สำหรับเหตุการณ์ที่คนร้ายพยายามข่มขืน น้องสโนว์ เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.6 วัย 18 ปี ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่ง น้องสโนว์ พยายามขัดขืนจนสามารถหนีรอดมาได้ แต่ก็ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายน้องสโนว์ ขณะจะพาลูกบ้านไปเกณฑ์ทหาร

          ล่าสุด วันที่ 6 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านบ้านโนนเมือง บ้านสีถาน และหมู่บ้านใกล้เคียง ต่างพากันสบายใจขึ้น หลังจากทราบข่าวว่าศาลจังหวัดกาฬสินธุ์มีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว และได้ส่งตัวนายกฤติเดชเข้าเรือนจำ ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา
ด้านพ่อ แม่ พี่สาว และญาติ ๆ ของน้องสโนว์ ได้ร่วมกันจุดธูปบอกวิญญาณของน้องว่า ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้แล้ว ขอให้น้องสบายใจได้ นอกจากนี้ยังขอวอนให้ดวงวิญญาณของน้องสโนว์ช่วยเหลือเรื่องคดีความให้สำเร็จ ลุล่วง
ส่วนบรรยากาศภายในหมู่บ้าน พบว่ามีการติดป้าย ข่มขืนต้องรับโทษประหารชีวิต ที่บริเวณถนนทางเข้าบ้านโนนเมือง ณ จุดที่น้องสโนว์ถูกทำร้าย และจุดอื่น ๆ ทั่วหมู่บ้าน ท่ามกลางความดูแลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-182113

Post a Comment