Ads (728x90)

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ระหว่างเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง Maybelline ที่ห้างสยามพารากอน เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ถึงภาพหลุด ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกคู่จิ้น กอดกับตัวเองหลังเวทีในงานฉลองวันเกิดช่อง 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า

โดย ญาญ่า ยอมรับว่า ใช่ค่ะ เป็นการให้กำลังใจ เรามีเวลาซ้อมกันน้อย มีท่าต้องเต้นกับพี่ณเดชน์เยอะ เราก็ต้องการกำลังใจ ซึ่งก็ให้กำลังใจกับเพื่อนๆ ที่เรารู้จักแบบนี้ทุกคนอยู่แล้วเป็นปกติ




เมื่อ ถามว่าแต่ในสาย ตาคนนอกอาจดูไม่ปกติ ญาญ่าตอบว่า จริงหรือคะ แต่เป็นเรื่องปกติ ต่อข้อถามระยะหลังดูมีภาพหวานๆออกมาเยอะ ญาญ่ากล่าวว่า ทุกๆปีที่ขึ้นคอนเสิร์ตจะกอดกันอยู่แล้ว หนูก็จะกอดทั้งผู้หญิงและผู้ชาย กอดให้กำลังใจ รูปนั้นอาจจะเป็นกล้องที่จับจังหวะได้ดีกว่า แล้ววิธีนี้ก็ไม่ได้ใช้กับพี่ณเดชน์คนเดียว ใช้กับทุกคน ไม่ว่า พี่หมาก(ปริญ) พี่บอย(ปกรณ์) และเจมส์ มาร์

ต่อข้อถามหวานกันมากขึ้น แบบนี้พร้อมจะขยับสถานะหรือยัง ญาญ่าตอบว่า "ตอนนี้ทุกอย่างมันโอเคแล้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องบอกว่าอันนี้ควรเป็นแบบนี้"เมื่อถามถึงณเดชน์ บอกว่าถ้าญาญ่าพร้อม ก็พร้อมจะขยับสัมพันธ์ นางเอกดังหัวเราะก่อนตอบว่า ไม่หรอก ไม่ใช่ว่าปิดกั้นอะไร แค่รู้สึกว่าเป็นแบบนี้สบายใจกว่า ถามต่อว่าสถานะไม่พูดแต่ให้ดูที่การกระทำหรือเปล่า ญาญ่าตอบสั้นๆว่า "ก็ดีค่ะ"



 ต่อข้อถามใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง นางเอกแถวหน้าตอบว่า "พูดยาก คำว่าแฟนมีความหมายลึกซึ้งมาก ให้ทุกคนคิดเอาเองดีกว่า ถามว่าจะพร้อมใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ



 เมื่อถามย้ำว่าคู่เราเรียกความสัมพันธ์ ตรงนี้ว่าอะไร แต่ไม่เอาคำว่ากัลยาณมิตรแล้วนะ ญาญ่าตอบว่า "มันนางเอกเกินไปใช่มั้ยคะ (หัวเราะ) งั้นเป็นคนสนิทที่สุดแต่ยังไม่ใช่คำว่าแฟน"



 ขอลึกกว่านี้ได้ไหม? ญาญ่าหัวเราะก่อนตอบว่า คนรู้ใจก็ได้ค่ะ จริงๆไม่ใช่แค่คนรู้ใจ เรามีความสัมพันธ์ที่เป็นทั้งเบสต์เฟรนด์ เป็นทั้งพี่ชาย ที่ปรึกษา เป็นพี่ที่เรานับถือ" ถามต่อว่าเรียกว่าเป็น "เบสต์ บอยเฟรนด์" ด้วยหรือเปล่า ญาญ่าตอบว่า "ไม่อยากใช้คำว่าบอยเฟรนด์"



 เมื่อ ถามว่าเข้าใจไหมว่าแฟนกับคนรู้ใจนั้นความหมายเดียวกัน ญาญ่าบอกว่า "แล้วแต่คนคิด ถามว่าหนูคิดแบบไหน ก็จะไม่มีคนอื่น จะมีพี่ณเดชน์เป็นคนรู้ใจแค่คนเดียว"

ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-181964

Post a Comment