Ads (728x90)

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าปัจจุบันจิตใจของมนุษย์เริ่มคับแคบขึ้นเรื่อยๆ แม้การอยู่ก่อนแต่งสำหรับวัยนักศึกษาจะช่วยพิสูจน์ความเข้ากันได้หลายๆ อย่าง แต่ก็ใช่ว่าจุดจบจะลงเอยหรือแยกย้ายอย่างสวยงามเสมอไป ดังเช่นเหตุการณ์ที่กลายเป็นตำนานความสยองขวัญแห่งมหาวิทยาลัยชื่อดังภาค เหนือต่อไปนี้ "โพสต์สุดท้ายของคนตาย" ช่างบอกความรู้สึกที่มากมายในใจของผู้ตายได้เหลือเกิน จนท้ายสุดชีวิตของเธอก็ต้องจบสิ้นจริงๆ ด้วยน้ำมือของคนที่ขึ้นชื่อว่า "คนรัก"
ฆ่าหมกหอพัก นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง

ฆาต รกรรมขึ้น บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง หลังมหาวิทยาลัยชื่อดัง ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ฯ ได้เข้าตรวจสอบ พบศพ หญิง 1 ราย เป็นนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 2 ในมหาวิทยาลัยชื่อดัง สภาพศพพบ มีบาดแผล โดนปาดคอลึกถึงคอหอย และบาดแผลตามลำตัวอีก 7 แห่ง คาดว่าจะตายมาแล้วประมาณ 2 วัน เริ่มขึ้นอืด

จากการสอบสวนของเจ้า หน้าที่ทราบว่าชื่อผู้ตายคือ นางสาวปภัสรา บานชื่น ชื่อเล่นตอง อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.ชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบหาตัวแฟนหนุ่มของเธอเป็นอันดับแรกและตามจับกุม ได้แล้ว ณ ร้านเกมส์แห่งหนึ่งในพื้นที่ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือเองเนื่องจากเกิดความหึงหวง จากนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังคงใช้ชีวิตปกติมานั่งเล่นเกมส์ได้

และนี่..ก็คือโพสต์สุดท้ายของผู้ตาย ซึ่งเธอรู้สึกถึงความไม่สบายใจตลอดมา
ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-181893

Post a Comment